𝐋𝐎𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐎̣𝐍𝐆 𝐋𝐄̂̃ 𝐊𝐇𝐀𝐈 𝐌𝐀̣𝐂 𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀𝐎 𝐐𝐓𝐇𝐒𝐂𝐇𝐎𝐎𝐋 𝐋𝐀̂̀𝐍 𝐓𝐇𝐔̛́ 𝟑 𝐍𝐀̆𝐌 𝐇𝐎̣𝐂 𝟐𝟎𝟐𝟑-𝟐𝟎𝟐𝟒
🇻🇳 Sự kiện lễ khai mạc đánh dấu ngày hội thể thao QTH lần thứ 3 là dịp để tôn vinh tinh thần thể thao, khuyến khích sự rèn luyện thể chất và tinh thần lành mạnh cho các em học sinh hướng đến Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
🏆 Trong buổi lễ khai mạc hơn 500 VĐV đến từ các khối lớp đã tham gia Lễ diễu hành biểu dương lực lượng chào mừng ngày hội.
🌟 Ngày hội thể thao của QTHSCHOOL không chỉ là một sự kiện văn hóa, mà còn là biểu hiện rõ nét cam kết của nhà trường đối với sức khỏe, tinh thần thể thao và sự phát triển toàn diện của học sinh. QTHSCHOOL tổ chức ngày hội thể thao với mục đích chính là tạo ra một môi trường thú vị, hào hứng và lành mạnh, nơi mà học sinh có thể thể hiện tài năng, rèn luyện kỹ năng, và hưởng thụ niềm vui từ hoạt động thể thao.
🌟 Chúng tôi tin rằng, qua việc tham gia vào các hoạt động thể thao, học sinh sẽ học được nhiều giá trị quan trọng như tinh thần đồng đội, kiên nhẫn, sự tự tin, và trách nhiệm cá nhân. Đồng thời, ngày hội thể thao cũng là dịp để tạo ra một sân chơi lành mạnh, giúp học sinh xây dựng thói quen sống lành mạnh và rèn luyện thể chất mỗi ngày!!
=========
HỆ THỐNG GIÁO DỤC QTHSCHOOL
Tuyển sinh năm học 2024 – 2025
📍 Trường Mầm non Búp Sen Xanh
📍Trường Liên cấp QTHSCHOOL
01 Hàm Tử, P. Quảng Hưng, TPTH
📍 Trường mầm non QTHSCHOOL
MB 934, P. Đông Hải, TPTH
☎️ 0565.997.998 – (0237)3.958.999